CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Lưu ý: Vì quyền lợi của quý khách!. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa sản phẩm trước khi rời khỏi cửa hàng, nếu phát hiện có sai hay thiếu sót thông tin gì yêu cầu nhân viên Máy tính Cao Huy điều chỉnh ngay thông tin. Hàng hóa được giao có dán tem bảo hành của Máy tính Cao Huy hoặc của nhà sản xuất, hãng sản xuất sản phẩm. Trên tem có ghi rõ ngày tháng năm và thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của nhà sản xuất, hãng sản xuất hoặc của Máy tinh Cao Huy.

  • QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CHUNG:
    • Bảo hành miễn phí tất cả các lỗi hỏng hóc hoặc sự cố kỹ thuật gây ra do nhà sản xuất.
  • Những trường hợp không được bảo hành:
    1. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xóa; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp…).
    2. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, hoặc tem bảo hành dán trên sản phẩm,…).
    3. Không có tem bảo hành của cửa hàng/ nhà phân phối/ hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
    4. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
    5. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng(sấm sét, lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
    6. Tất cả các lỗi về phần mềm.
    7. Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách.
    8. Sản phẩm hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập,…
    9. Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được, …
    10. Người dùng tự ý tháo lắp, cài đặt phần mềm dẫn đến hỏng hóc.
    11. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của cửa hàng.
  • Một số lưu ý:
    1. Điểm chấm màn hình không phải là lỗi kỹ thuật. Nếu số điểm chấm màn hình không vượt quá quy định của hãng sản xuất (5 đến 7 điểm trở lên) công bố thì không thuộc phạm vi bảo hành.
    2. Không bảo hành các thiết bị tiêu hao như:hộp mực, mực in, đầu phun, đĩa driver….
    3. Không bảo hành với các lỗi do cảm nhận cá nhân (như loa nhỏ, màn hình không sáng,….so với dòng sản phẩm khác).
    4. Cửa hàng không chịu trách nhiệm về dữ liệu người dùng, tính hợp pháp của các phần mềm theo máy. Quý khách vui lòng sao lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.
  • QUY TRÌNH – THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH:
    • Thời gian nhận bảo hành tại cửa hàng: Sáng từ 9h – 11h30, chiều từ 15h – 18h30.
    • Thời gian nhận bảo hành không tính thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ lễ.
    • Thời gian bảo hành từ 7 đến 30 ngày hàng bảo hành có thể trả sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định tùy vào một số trường hợp cụ thể ( hết hàng đổi, linh kiện sửa chữa không có,…).
    • Sản phẩm được nhận và trả bảo hành tại địa chỉ: Máy tính Cao Huy: 220B Nguyễn Thái Học, tt Phùng, Đan Phượng, HN. SĐT: (+84) 0931.2468.86.- 0868.819.818 .
  • NGOÀI THỜI HẠN BẢO HÀNH:
    • Đối với phần cứng của sản phẩm: Máy tính Cao Huy sẽ hỗ trợ, sửa chửa thay thế linh kiện với giá ưu đãi.
    • Đối với phần mềm ứng dụng: Máy tính Cao Huy cam kết hỗ trợ cài đặt các phần mềm ứng dụng (không  vi phạm luật bản quyền) cho sản phẩm trọn đời.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Mọi thắc mắc –  khiếu nại về vấn đề bảo hành xin liên hệ:

Máy tính Cao Huy

Địa chỉ: 220B Nguyễn Thái Học, thị trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội.

Điện thoại: (+84) 0931.2468.86 – 0868.819.818.

Website: www.maytinhcaohuy.com – Email: maytinhcaohuy220b@gmail.com.